Tai Game Gunny Mobi - Game Yêu Thích Nhất Năm Nay
Game Gunny Mobi là một trò chơi bắn súng giống game gunny được phát hành vào đầu năm 2015 này, game chỉ dành cho dòng máy PC mà nay đã có phiên bản game gunny mobi mới nhất cho điện thoại Java,Android,iPhone
Java | Android | Iphone

Tải game Biệt Đội Bắn Tỉa cho Android

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Ba, 14 tháng 4, 2015
Biệt Đội Bắn Tỉa là một trong những game hot nhất thuộc thể loại game bắn súng dành cho điện thoại android, những trận chiến với súng ống, vũ khí tối tân và hiện đại luôn mang lại rất nhiều cảm hứng cho những game thủ. Tải game Biệt Đội Bắn Tỉa bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác cầm súng thú vị giống như với siêu phẩm CF hay conter strike trên máy tính. Với tên tiếng Anh là Army Sniper , game Biệt Đội Bắn Tỉa sẽ giúp bạn luyện tập thêm khả năng bắn súng, định vụ mục tiêu cũng như rèn luyện sự chính xác trong bất cứ trường hợp nào.
Xem thêm : Tải Game Bắn Súng 3D 

Tải game Biệt Đội Bắn Tỉa về điện thoại các bạn sẽ tham gia chiến trường và phải cố gắng bắn tỉa được càng nhiều kẻ thù càng tốt , những kẻ thù hết sức hung hăng được trang bị những vũ khí với độ sát thương rất cao. Mỗi một kẻ thù tiêu diệt được bạn sẽ được cộng điểm và được xét đánh giá người bắn tỉa ưu tú nhất và được tặng huân chương anh hùng .
Cách chơi Game Biệt Đội Bắn Tỉa
1. Chạm vào màn hình để nhập vào chế độ Aim để chuẩn bị bắn
2. Nghiêng điện thoại của bạn để di chuyển tầm nhìn
3. Nhấp vào nút bắn ở phía dưới bên trái để bắn
4. Chạm vào vùng màu đen để thoát khỏi chế độ sniper
Game Biệt Đội Bắn Tỉa Army Sniper có tốc độ nhanh và các pha hành động vô cùng sống động , bạn phải khéo léo sử dụng sử nhanh nhạy của mình để tiêu diệt kẻ thù một cách chính xác nhất . Game Army Sniperhỗ trợ các máy Android 2.2 trở lên . Tải ngay về điện thoại để tham gia và những trận chiến khốc liệt nhất nhé !
Tải Game Về Điện Thoại:
Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải game Biệt Đội Bắn Tỉa cho Android "