Tai Game Gunny Mobi - Game Yêu Thích Nhất Năm Nay
Game Gunny Mobi là một trò chơi bắn súng giống game gunny được phát hành vào đầu năm 2015 này, game chỉ dành cho dòng máy PC mà nay đã có phiên bản game gunny mobi mới nhất cho điện thoại Java,Android,iPhone
Java | Android | Iphone

Tải Game Samurai Miễn Phí

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Ba, 14 tháng 4, 2015
Game Samurai một trong những thể loại game đối kháng, nổi tiếng trên điện thoại di động Java và điện thoại hệ điều hành Android, mỗi nhân vật có những kỹ năng chiến đấu riêng biệt. Nhân vật Samurai cực kỳ quen thuộc và đi vào ký ức của rất nhiều bạn thuộc nhiều lứa tuổi khác nhau. Khi tai game Samurai thuộc thể loại game đối kháng mang tính cạnh tranh rất cao nổi tiếng hiện nay, mỗi nhân vật có những kỹ năng chiến đấu riêng biệt sẽ làm hài lòng các game thủ.
Xem thêm : Tải Game Chiến Trường Phòng Thủ 

Tải game Samurai cho Java và Android
Samurai kể về hành trình báo thù cho người vợ của chiến binh Samurai huyền thoại. Bạn sẽ được tham gia vào nhiều màn chơi khác nhau để tận hưởng những giây phút tiêu diệt kẻ thù. Về lối chơi của game rất đơn giản, nhưng không hề đơn điệu. Game Samurai thu hút người chơi bởi sức chiến đấu mang phong cách võ sĩ đạo của Nhật bản, kết hợp với những chuyển động đặc biệt của các nhân vật.
Lầy bối cảnh vào cuối thế kỷ 18 nên các nhân vật đều sử dụng vũ khí, nên hệ thống âm thanh được sử dụng chính thời kỳ đó rất nhẹ nhàng. Khi tải game Samurai về điện thoại những màn chơi sẽ trở nên hấp dẫn ngay từ những màn thi đấu đầu tiên, chủ yếu ở tốc đọ tấn công và những đòn thi đấu mạnh mẽ. Bện cạnh đó lại đan xen những đòn thi đấu chậm để tăng sự thiệt hại của đối phương từ những màn đánh khó. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không tai game Samurai ngay từ bây giờ nào các bạn. Chúc các bạn chơi game vui vẻ.
Tải Game Về Điện Thoại:
Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải Game Samurai Miễn Phí "