Tai Game Gunny Mobi - Game Yêu Thích Nhất Năm Nay
Game Gunny Mobi là một trò chơi bắn súng giống game gunny được phát hành vào đầu năm 2015 này, game chỉ dành cho dòng máy PC mà nay đã có phiên bản game gunny mobi mới nhất cho điện thoại Java,Android,iPhone
Java | Android | Iphone

Tải giao diện Winphone 8 cho điện thoại android apk

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Ba, 14 tháng 4, 2015
Bạn đang sử dụng một chiếc điện thoại android, bạn muốn làm mới giao diện vốn cũ kỹ của nó, thật đơn giản vì sẽ có rất nhiều lựa chọn dành cho bạn để chiếc máy android của bạn có một bộ áo mới tuyệt đẹp, trong số đó bạn có thể lựa chọn giao diện Window phone 8 cho android. Mang phong cách window phone vào máy android là một điều rất sáng tạo, với giao diện đơn giản những tinh tế, đẹp mắt, dễ sử dụng Tải giao diện Winphone 8 cho android đang được rất nhiều người yêu thích, làm mới chiếc điện thoại để bạn thích thú hơn khi được sử dụng nó.
Xem thêm : Tải Game Nhiệm Vụ Của Crisis

Tải giao diện Winphone 8 cho android ( launcher 8) mang đến cho điện thoại android của bạn một phong cách chất lừ với cách bố trí các icon khoa học, đơn giản nhưng rất đẹp mắt và cực tiện cho việc sử dụng, bạn chỉ cần mở khóa là gần như thấy cả menu của máy.  Launcher8 là một ứng dụng tuyệt vời cho bạn để trải nghiệm những thương hiệu giao diện người dùng phong cách mới của một điện thoại di động phone.YouAndroid có thể thiết kế bố trí yêu thích của bạn  khoe với bạn bè của bạn, với phần mềm giao diện win 8 cho android, chúng ta có thể sửa tùy biến theo ý thích của mình với các tính năng như :
- Bạn có thể thêm gạch kích thước khác nhau.
- Bạn có thể thêm các tính năng đặc biệt gạch, như thời gian, hình ảnh và hình ảnh liên hệ.
- Bạn có thể thêm nhiều ngói màu.
- Bạn có thể lưu và khôi phục lại chủ đề.
- Bạn có thể chỉnh sửa cách bố trí màn hình bắt đầu
- Bạn có thể thiết lập các phong cách nền hiện tại
- Bạn có thể chuyển đổi phong cách danh sách ứng dụng
- Bạn có thể thêm các vật dụng Android trong các gạch
- Bạn có thể thiết lập phong cách màn hình khóa
- Bạn có thể chọn nhiều hơn một trăm loại màu sắc chủ đề
Không chỉ là đẹp mà bạn còn có thể tùy biến theo ý thích, những gì đang hiện ra trong chiếc điện thoại android của bạn thật quá đẹp mắt và mới mẻ, hỗ trợ hầu hết các dòng máy android 2.3 trở nên, giao diện window phone 8 cho android chắc chắn sẽ giúp bạn biết nhiều hơn về chiếc điện thoại window phone. Tải ngay về máy và trải nghiệm phần mềm giao diện cực đẹp này bạn nhé !
Tải Game Về Điện Thoại:

Post Tags:

Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải giao diện Winphone 8 cho điện thoại android apk "