Tai Game Gunny Mobi - Game Yêu Thích Nhất Năm Nay
Game Gunny Mobi là một trò chơi bắn súng giống game gunny được phát hành vào đầu năm 2015 này, game chỉ dành cho dòng máy PC mà nay đã có phiên bản game gunny mobi mới nhất cho điện thoại Java,Android,iPhone
Java | Android | Iphone

Tải Nova Launcher cho Android

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Ba, 14 tháng 4, 2015
Nova Launcher là một trong những launcher có khả năng tùy biến cao nhất dành cho điện thoại android, với phần mềm này bạn sẽ không bao giờ lo nhàm chán với những giao diện cũ kỹ của chiếc máy android bởi thậm chí mỗi ngày bạn có thể thay đổi theo một phong cách khác. Bạn có thể thay đổi sự xuất hiện và các chức năng của màn hình chủ của bạn với Nova Launcher cho android không theo một khuôn khổ nào, sắp xếp các icon cũng như từng vị trí trên màn hình chính giúp nó trở nên nổi bật và cá tính hơn.
Xem thêm : Tải Game Final Fantasy 3 

Tải Nova Launcher có tính năng tiên tiến hơn phóng tiêu chuẩn của Android. Một số tùy chỉnh mà bạn có thể áp dụng là màu sắc, biểu tượng chủ đề, các vật dụng và shorcuts. Với Nova Launcher bây giờ bạn có thể sử dụng màn hình thiết bị Android của bạn hiệu quả hơn nhiều với nhiều việc có sẵn.
các tính năng:
Màu chủ đề.
Chủ đề biểu tượng.
Bến tàu cuộn.
Minh bạch.
Di chuyển các hiệu ứng.
Biểu tượng thư mục.
Bố trí nhập khẩu.
Cử chỉ.
Tải Nova Launcher về điện thoại và chắc chắn với những giao diện mới mẻ bạn sẽ cảm thấy hứng thú hơn khi sử dụng điện thoại hay mỗi lần mở khóa màn hình. Mọi thứ trở lên mới toanh theo đúng phong cách yêu thích của bạn. Tai nova launcher về máy android ngay bây giờ để thay đổi chiếc điện thoại android của bạn nhé !
Tải Game Về Điện Thoại:

Post Tags:

Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải Nova Launcher cho Android "