Tai Game Gunny Mobi - Game Yêu Thích Nhất Năm Nay
Game Gunny Mobi là một trò chơi bắn súng giống game gunny được phát hành vào đầu năm 2015 này, game chỉ dành cho dòng máy PC mà nay đã có phiên bản game gunny mobi mới nhất cho điện thoại Java,Android,iPhone
Java | Android | Iphone

Tải Game Max Steel Miễn Phí

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Ba, 14 tháng 4, 2015
Max Steel là game kết hợp giữa chạy –  hành động thử thách giải trí với đồ họa cực đẹp cho điện thoại hiện nay, game Max Steel xoay quanh hai nhân vật Max – Steel anh dũng chiến đấu tiêu diệt những con Robot nổi loạn  bảo vệ hành tinh của mình. Trong tai game Max Steel nhiệm vụ của bạn là điều khiển và né tránh những chướng ngại vật, đồng thời thu thập nhiều vật phẩm. Với đôi cánh mạnh mẽ, tốc độ chạy thần tốc họ cùng nhau trở thành những siêu anh hùng thực thụ Turbo không ai có thể ngăn cản được sức mạnh thép của đôi cánh thần kỳ.
Xem thêm : Tải Game Đá Bóng 2013 

Tải game Max Steel cho điện thoại  miễn phí
Một điều thú vị nhất của Max Steel là bạn có thể chụp hình khung cảnh của bạn đang đứng và sau đó sử dụng chính bức ảnh đó làm phông nề chiến đấu,  điều này khiến trận đấu trở nên thực tế vfa hấp dẫn hơn nhiều. Có rất nhiều sự lựa chọn bạn có thể chọn chế độ “Turbo Trap”  và sau đó là dùng thiết bị Turbo của nhân vật chính Max để bắt giữ những con Robot khát máu, hiếu chiến hung hãn, mạnh mẽ. Tất cả những điều đó bạn có thể làm đó là chạm vào nút màu xanh trên màn hình để đặt bẫy những con Robot và sau đó sẽ sở hữu súng và laser.
Khi chơi game Max Steel việc điều khiển hết sức dễ dàng, bằng sự khéo léo bạn hãy di chuyển thật nhanh để tránh khỏi các đòn tấn công của các đối thủ những con Robot hiếu chiến. Nếu bạn là người cực kỳ yêu thích bộ phim hấp dẫn này còn chần chờ gì nữa mà không tải game Max Steel để sở hữu phiên bản Max Steel hoàn toàn mới và miễn phí này. Max Steel  miễn phí thích hợp tất cả các dong máy điện thoại Java và Android hiện nay. Chắc chắn các bạn sẽ hài lòng.
Tải Game Về Điện Thoại:
Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải Game Max Steel Miễn Phí "