Tai Game Gunny Mobi - Game Yêu Thích Nhất Năm Nay
Game Gunny Mobi là một trò chơi bắn súng giống game gunny được phát hành vào đầu năm 2015 này, game chỉ dành cho dòng máy PC mà nay đã có phiên bản game gunny mobi mới nhất cho điện thoại Java,Android,iPhone
Java | Android | Iphone

Tải Game Kungfu Pet Miễn Phí

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Ba, 14 tháng 4, 2015
Kungfu Pet là game điện thoại thuộc thể loại Casual. Kungfu Pet thuộc thể lọaị  game chiến đấu tuyệt với nhất thế giới hiện nay, số lượt người tải và chơi không ngừng tăng cao và sẽ hứa hẹn còn tăng cao và sẽ trở thành game hot trong thời gian sắp tới. Kungfu Pet thuộc thể lọai Pet với cách chơi cực kỳ đơn giản, đặc biệt là khi tai Kungfu Pet phiên bản mới này hoàn toàn miễn phí và sử dụng được cho tất cả các loại máy điện thoại có mặt trên thị trường hiện nay.
Xem thêm : Tải Game Quân Đoàn Rô Bốt 

Tải game Kungfu Pet cho mobile
Cốt truyện của game dực trên bộ phim hoạt hình nổi tiếng Kungfu Panda. Khi chơi Kungfu pet người chơi sẽ hóa thân vào chú Sóc cùng luyện tập với một sư phụ Shifu, Ngũ Đại Hào Hiệp so tài cùng Thần Long Đại Hiệp. Nhiệm vụ của người chơi rất đơn giản chọn cho mình những Pet nuôi nấng chăm sóc chúng, bạn phải vượt qua các cửa ái do Ngũ Đại Hào Hiệp trấn giữ, trong game có nhiều vật phẩm hạt dẻ để nâng cấp vũ khí, kỹ năng cường hóa trang bị.
Game Kungfu Pet online giúp bạn có thể  kết bạn với danh sách bạn bè trên mạng facebook, khiêu chiến, so tài để có thể đạt được rất nhiều phần thưởng, đặc biệt định kỳ có tổ chức đấu trường nhằm xếp hạng đồng thời nhận cúp và đổi những vật phẩm. Khi đạt đến số điểm cần thêết người chơi có thể mở được rất nhiều tính năng thú vị như thần tích, trế đàn, gia tộc…đặc biệt hơn cả là có thể xây dựng cho mình trang trại nuôi thú Pet với rất nhiều loại thú khác nhau. Vạy còn chần chờ gì nữa mà không tải kungfu pet ngay từ bây giờ đi nào các bạn. Chúc các bạn vui vẻ.
Tải Game Về Điện Thoại:
Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải Game Kungfu Pet Miễn Phí "