Tai Game Gunny Mobi - Game Yêu Thích Nhất Năm Nay
Game Gunny Mobi là một trò chơi bắn súng giống game gunny được phát hành vào đầu năm 2015 này, game chỉ dành cho dòng máy PC mà nay đã có phiên bản game gunny mobi mới nhất cho điện thoại Java,Android,iPhone
Java | Android | Iphone

Tải Game Gopet Online 133 Miễn Phí

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Ba, 14 tháng 4, 2015
Có rất nhiều phiên bản game Gopet liên tiếp ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của các game thủ yêu thích dòng game này, hiện nay nhà phát triển mecorp đã chính thức cho cho ra đời phiên bản game Gopet 133 dành cho điện thoại Java và hệ điều hành Android, đây là phiên bản mới nhất cho đến thời điểm hiện tại, khi tai game Gopet 133 mới nhất này các bạn sẽ được trải nghiệm rất nhiều tính năng mới trong phiên bản này. Vậy phiên bản game Gopet 133 có gì đặc biệt so với nhiều phiên bản trước đó.
Xem thêm : Tải Game RayMan Thoát Hiểm

Tải game Gopet 133 cho Java và Android
  1. Hệ thống map nổi bật: Hệ thống map mới của Gopet mở ra nhiều tình tiết mới trong thế giới Pet với những nhà huấn luyện đại tài, với 3 tính năng mới như, map cho tính năng Đấu Trường sinh tử, mạp cho sự kiện vượt ải thiên đình và map cho sự kiện đấu trường thiên đình. Nâng giới hạn level của Pet để có thể vào được 3 map mới, thêm trang bị vật phẩm mới cho các nhà huấn luyện. Ngoài ra còn cập nhật thêm 2 vùng đất mới.
  2. Hệ thống Pet mới: Tính năng cường hóa Pet, một Pet có thể cường hoái tới 961 đa 5 cấp, tăng điểm tiềm năng và bổ sung điều kiệ cần để tiến hóa…
  3. Tính năng mới đấu trường sinh tử: Trong đấu trường này người chơi chọn cho mình một đối thủ ngang sức để thi đấu xếp hạng.
  4. Hệ thống trang bị mới: Gopet 133 ra mắt bộ trang bị truyền tuyết với nhiều thay đổi quan trọng như hút máu, dành mục tiêu dài hạn, âm thanh thay đỏi theo Skill pet và còn nhiều tính năng mới nữa đang chờ bạn khám phá.

Những tính năng mới nhất của Gopet Online 132
Hãy tải Gopet 133 ngay từ bây giờ nào các bạn, mặc dù là phiên bản mới với nhiều tính năng mới nhất nhưng dung lượng không thay đổi nhiều so với những phiên bản trước đó. Nhanh tay cập nhật và danh mục game của mình phiên bản Gopet Online 133 nào các bạn. Chúc các bạn chơi game vui vẻ.
Tải Game Về Điện Thoại:

Post Tags:

Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải Game Gopet Online 133 Miễn Phí "