Tai Game Gunny Mobi - Game Yêu Thích Nhất Năm Nay
Game Gunny Mobi là một trò chơi bắn súng giống game gunny được phát hành vào đầu năm 2015 này, game chỉ dành cho dòng máy PC mà nay đã có phiên bản game gunny mobi mới nhất cho điện thoại Java,Android,iPhone
Java | Android | Iphone

Tải game giết kiến cho điện thoại Android

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Ba, 14 tháng 4, 2015
Bạn rất ghét loài kiến vì nó tạo cho bạn nhiều sự khó chịu khi mà nó bò lung tung khắp quanh nhà, nó bò vào thức ăn, nó cắn bạn… nhưng mà không thể nào bạn có thể ngồi một lúc giết hết đám kiến kéo đến ngày càng đông đó. Bạn muốn làm gì đó để bõ tức bọn kiến này, thật đơn giản vì chỉ cần một chiếc điện thoại bạn tải game giết kiến và bao nhiêu kiến bạn cũng có thể giết chết hết.
Xem thêm : Tải Game Bắn Xe Tăng 3D

Tải game giết kiến về điện thoại không chỉ giúp bạn giết thật nhiều kiến mà còn là trò chơi có độ giải trí rất cao và đầy thú vị . Đặc biệt đây là một game rất phù hợp với trẻ em, nếu nhà bạn có trẻ con thì chắc chắn bé sẽ rất thích đấy, vừa để mang lại tiếng cười mà vừa luyện thêm khả năng phản xạ nhanh nhẹ cho trẻ.
Tính năng:
– Trò chơi dành cho mọi lứa tuổi, cả nam và nữ!
– Diệt nhiều loại kiến
– Xếp hạng toàn cầu theo điểm số
– Nhiều chế độ chơi hấp dẫn, đa dạng
– Một ứng dụng giải trí tuyệt vời khi rảnh rỗi.
Cách chơi của game hết sức đơn giản, bạn chỉ cần để ngón tay đè lên con kiến và di nhẹ một cái, con kiến sẽ chết ý chang như bạn giết ngoài đời vậy, Tuy nhiên bạn hãy chú ý tránh những chú ong độc nó sẽ đốt bạn và bạn sẽ trở thành người thua cuộc. Tải game giết kiến miễn phí hoàn toàn với những mới lạ sẽ mang lại những phút giây thư giản thoải mái nhất, tải về máy ngay bây giờ để giết được thật nhiều kiến bạn nhé !
Tải Game Về Điện Thoại:

Post Tags:

Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải game giết kiến cho điện thoại Android "