Tai Game Gunny Mobi - Game Yêu Thích Nhất Năm Nay
Game Gunny Mobi là một trò chơi bắn súng giống game gunny được phát hành vào đầu năm 2015 này, game chỉ dành cho dòng máy PC mà nay đã có phiên bản game gunny mobi mới nhất cho điện thoại Java,Android,iPhone
Java | Android | Iphone

Tải game cờ tướng cho điện thoại android

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Ba, 14 tháng 4, 2015
Cờ tướng là một trong những trò chơi khá gần gũi với nhiều người dân Việt, nếu như cờ vua là trò chơi của cả thế giới thì cờ tướng lại được các bô lão hoặc nhừng người trung tuổi rất yêu thích, trong đó cũng có không ít bạn trẻ chọn cách giải trí là chơi game cờ tướng. Mỗi nước đi trong game là một lần phải suy nghĩ, tải game cờ tướng đòi hỏi tư duy tốt cùng với khả năng nhìn xa trông rộng nên giúp người chơi không chỉ giải trí mà còn nâng cao phản xạ với các tình huống đòi hỏi đến tuy duy trong cuộc sống thường ngày. Bình thường bạn sẽ chơi game cờ tường trên bàn cờ bằng giấy hoặc gỗ hoặc nhựa nhưng hôm nay taigame-gunnymobi.blogspot.com xin giới thiệu tới các bạn tải game cờ tướng cho android để có thể chơi game ngay trên máy android của bạn.
Xem thêm : Tải Game Đua Xe Siêu Tốc HD

Tải game cờ tướng cho điện thoại android có các quân cờ giống y chang ngoài đời , bạn sẽ dễ dàng nhận biết được đâu là tướng, là xe, là pháo… Nhiệm vụ của bạn là cần điều quân cho thật khéo léo , suy nghĩ thật kỹ với mỗi nước đi vì cờ tướng là game mà nhiều lúc chỉ cần đi nhầm 1 nước cũng thay đổi cả thế trận trên bàn cờ. Tải game cờ tướng có 6 cấp độ, nếu chơi thắng cấp độ khó nhất thì đích thị bạn là một cao thủ thực thụ có thể vượt qua được rất nhiều người, ngoài ra game có ngôn ngữ tiếng việt nên rất dễ chơi.
Trong game cờ tướng apk, mục đích cuối cùng là bắt được quân tướng của đối phương. Cờ tướng có điểm đặc biệt là quân pháo phải nhảy quân đối mặt trực tiếp để bắt quân đối phương, hai tướng không được nằm đối diện mà không có quần nào che ở trước mặt; một số khu vực trên bàn cờ gọi là sông và cung hạn chế bước đi của một số quân, quân cờ được đặt trên giao điểm các đường trên bàn cờ thay cho ở trong các ô. Tải ngay về máy điện thoại và tham gia vào trò chơi trí tuệ rất hấp dẫn này nhé !
Tải Game Về Điện Thoại:
Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải game cờ tướng cho điện thoại android "