Tai Game Gunny Mobi - Game Yêu Thích Nhất Năm Nay
Game Gunny Mobi là một trò chơi bắn súng giống game gunny được phát hành vào đầu năm 2015 này, game chỉ dành cho dòng máy PC mà nay đã có phiên bản game gunny mobi mới nhất cho điện thoại Java,Android,iPhone
Java | Android | Iphone

Tải Game Dota Truyền Kỳ Miễn Phí

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Ba, 14 tháng 4, 2015
Game Dota Truyen Ky là siêu phẩm bom tấn do VNG phát hành đã gây ra sóng gió lớn trong suốt thời gian qua. Điểm nhấn của game chính là đồ họa của game tươi sáng nhưng hoàn toàn mới lạ, hấp dẫn, nội dung vô cùng phong phú. các  nhân vật trong tai Dota truyen ky được mô phỏng như các Hero, Dota với phong cách chibi, từ thiết kế tạo hình đến thiết kế các Skill vo cùng đẹp mắt và lôi cuốn.
Xem thêm : Tải Game Temple Run Brave 

Tải game Dota Truyền Kỳ cho điện thoại
Vậy là sau bao ngay mong mỏi chờ đợi game Dota Truyen Ky đã chính thức  ra đời  vào ngày 25/12 nhưng không như một số game khác, game ra đời một cách âm thầm không được thông báo trước, chính điều đó  lại gây bất ngờ lớn đến các game thủ. Sau khi tảigame Dota truyen ky người chơi sẽ bắt gặp đồ họa 2D với những nhân vật hoạt hình  nhiều màu sác ấn tượng, ngoài ra cũng phải kể đến với hệ thống âm thanh phong phú với nhiều bản nhạc tiết tấu khác nhau được lồng ghép với từng level chơi.

Hình ảnh hoạt hình của game Dota Truyền Kỳ
Về lối chơi vẫn là cách xếp trận, dàn quân nhưng với Dota Truyền kỳ các anh hùng sẽ tự động tấn công đối thủ dựa trên thế trận sắp xếp trước, sau khi đã tích lũy đủ các điểm số cần thiết các anh hùng có thể sử dụng các Skill đặc biệt của mình.
Tải Game Về Điện Thoại:

Post Tags:

Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải Game Dota Truyền Kỳ Miễn Phí "